Các công cụ nghiên cứu từ khóa miễn phí hay nhất dành cho SEOer

Nhiều người làm SEO đang cố gắng và thử nghiệm để kiểm tra xem các công cụ có thực sự làm việc hay không, do đó, nếu có nhiều tiện ích và công cụ SEO hiệu quả nhất, có thể bạn sẽ không nhìn thấy nó ở đây. Nếu bạn tìm thấy bất kỳ được công cụ nào hay hơn trong danh sách ở đây, xin vui lòng cho tôi biết và tôi sẽ được vui để bổ sung vào.

Sau đây là danh sách các công cụ nghiên cứu từ khóa hay nhất dành cho các SEOer

1. Spacky

Spacky SEO là công cụ về miễn phí Nghiên cứu từ khoá mà sẽ giúp bạn ước lượng các khoảng số khối lượng tìm kiếm cho một từ khóa trên Google, Yahoo và MSN. Hoạt động tốt, tuy nhiên bạn có thể có một số sự cố khi gõ trong những Captcha, là vì nó luôn luôn dài.

2. SEO Digger

Một nghiên cứu từ khóa phổ biến công cụ mà sẽ giúp bạn tìm ra các từ khóa là có tiềm năng tốt cho các thứ hạng cao trên SERPs hay có thực sự xếp hạng cao trên SERPs. Tuyệt vời cho các phân tích cạnh tranh.

3. Submit Expresss

Tôi tin rằng công cụ này sẽ giúp bạn tìm thấy trung bình khối lượng tìm kiếm của một từ khóa vào từ khoá Wordtracker và khám phá.

4. WordTracker Keywords

Đây là một trang web tốt với các UI liệt kê ra rằng thông tin dữ liệu liên quan đến bất cứ từ khóa nào được quan tâm. Bạn có thể lưu được kết quả như XML, CSV, XLS hoặc TXT.

5. Word Tracker

Bản phổ biến nhất về công cụ miễn phí từ khóa nghiên cứu có sẵn trên mạng Internet ngày nay. Mặc dù cơ sở dữ liệu phù hợp hơn cho Yahoo, nó là một trong những công cụ được sử dụng phổ biến nhất.

6. Google AdWords Keyword Tool

Đây là một trong những công cụ tôi yêu thích như sự đáng tin cậy của nó. Nó cho bạn thấy được cập nhật dữ liệu, nếu không phải là một trong những tinh chế hay nhất. Dữ liệu, một số nhu cầu sàng lọc và chế biến, và bạn đang có quyền lưu thông tin tại đây.

7. SEO Book Keyword Research Tool

Một công cụ phổ biến nhất trên thế giới, một công cụ thu thập từ các nguồn như wordtracker, Google và Yahoo cùng một lúc. Có thể lưu các dats Xml vào tác phẩm, theo sluggish.

8. Niche Bot Keyword Research

Công cụ này được dựa trên WordTracker, nhưng những gì tôi thích công cụ này là "mở rộng" công cụ thành pops lên một cửa sổ với các phương pháp để theo dõi các từ khóa. rất hữu ích trong khi đang làm nghiên cứu về tính cạnh tranh từ khóa.

9. Keyword Spy

Đây là một công cụ tuyệt vời nếu bạn muốn tính toán chi phí trung bình cho mỗi nhấp chuột của một từ khóa. Ngoài ra danh sách các cạnh tranh, trung bình chi tiêu hàng ngày v.v.. - hữu ích cho mọi người tập trung vào thu nhập AdSense. 

10. Good Keywords

Các nghiên cứu về từ khóa tốt nhất là phần mềm phổ biến với SEO. Mặc dù các dữ liệu tương tự như WordTracker, nó giúp bạn thu hẹp dữ liệu rất dễ dàng với các bộ lọc. Các công cụ được thiết kế dựa trên Softnik của Chennai.

Bình luận